Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018

Căn hộ Mỹ Phú sẽ là nơi thể hiện phong cách của của chủ nhân

Căn hộ Mỹ Phú sẽ là nơi thể hiện phong cách của của chủ nhân
Điểm nổi bật và cũng là lợi thế của Mỹ Phú Apartment là tọa lạc tại 68 đường Lâm Văn Bền, phường Tân Kiểng, quận 7 - căn hộ the grand manhattan một vị trí khá “đắc địa” với khí hậu quanh năm mát mẻ, hạ tầng hoàn chỉnh, thoáng đãng và đặc biệt rất gần khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng và Trung tâm TPHCM.
Click vào để biết vị trí dự án
Quy mô dự án:
Dự án Mỹ Phú Apartment được xây dựng trên diện tích đất là 7.078m2, Mỹ Phú Apartment gồm 1 tầng hầm, 24 tầng lầu, căn hộ the grand manhattan quận 1trong đó tầng hầm gần 6.000m2 dùng để chứa khoảng 300 xe máy và trên 80 xe ô tô.
Riêng tầng 1, 2, 3 của tòa nhà được sử dụng làm dịch vụ thương mại và giáo dục. Từ tầng 4 đến tầng 23 là 286 căn hộ và và tầng 24 dùng cho kỹ thuật. Đáng lưu ý, tòa nhà có diện tích thương mại - công cộng khá rộng, trên 11.300m2, riêng trường học trên 1.100m2… Dự án có vị trí rất thuận tiện: gần trung tâm Q.1 và khu đô thị Nam Sài Gòn 1.5km, cầu Phú Mỹ 2 km, gần đại lộ Đông Tây và Nguyễn Văn Linh.
Tại Mỹ Phú Apartment có tổng cộng 286 căn hộ cùng 10 căn Penthouse. Các căn hộ có diện tích từ 74,6m2 đến 234,5m2. Mỗi căn hộ có từ 2 phòng ngủ, 2 WC trở lên, Riêng với 10 căn penthouse có còn có hồ bơi. Được thiết kế từ những vật liệu cao cấp hiện đại, kết hợp với cách bố trí hài hòa nhưng cũng không kém phần tinh tế. Căn hộ Mỹ Phú sẽ là nơi thể hiện phong cách của của chủ nhân. Với phòng khách ấm cúng thoải mái, phòng ngủ yên bình ấm áp và một căn bếp tiện nghi, hiện đại.
Đối với các tiện ích phục vụ cho cuộc sống tại Mỹ Phú Apartment, ngay từ đầu Chủ đầu đã có chủ trương tạo ra một môi trường sống thoáng-xanh-sạch-đẹp. Do đó, các đường nội bộ xung quanh dự án được quy hoạch với lộ giới 12–14 mét. Riêng hai mặt của công trình hướng ra toàn cảnh sông Tân nhánh sông Nhà Bè với không gian mát mẻ, thơ mộng càng khiến căn hộ trở nên có được không gian thoáng đãng. Các dịch vụ tiện ích của căn hộ cũng được chủ đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng và khoa học. Trong đó tầng hầm rộng, có bãi đậu xe rộng, nhà trẻ mẫu giáo, hồ bơi, sân tennis và phòng tập thể dục. Đặc biệt, nơi đây còn có công viên cây xanh với diện tích lớn và trung tâm thương mại đáp ứng đầy đủ các dịch vụ để phục vụ nhu cầu của khách hàng.
Ngoài ra các tiện ích công cộng cũng gần ngay Mỹ Phú Apartment như: các trường học phổ thông, Bệnh viện Việt Pháp, Tâm Đức chỉ cách khoảng 2km với tiêu chuẩn quốc tế và dịch vụ hoàn hảo. Bên cạnh đó, Mỹ Phú Apartment khá gần các chợ, siêu thị và trung tâm thương mại lớn như Co.opMart, Lotte…
Phương thức thanh toán:
Nhận định CafeLand về dự án:
Dự án Mỹ Phú Apartment do Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng và Đô thị Dầu khí ( PetroLand) làm chủ đầu tư. Dự án đã được khởi công từ ngày 16/7/2010 với có mức đầu tư khoảng 600 tỷ đồng. Dự kiến Mỹ Phú Apartment sẽ hoàn thành vào quý II năm 2012.
Theo thông tin riêng của CafeLand, hiện các căn hộ tại Mỹ Phú Apartment đang được chào bán ra thị trường với mức giá từ 16,5triệu/m2.
Theo báo cáo CBRE, năm 2010 toàn TP.HCM có 55 dự án chung cư, cung cấp cho thị trường khoảng 22.000 căn hộ. Nhưng do nhiều yếu tố mà mới chỉ khoảng 50% số căn hộ đó được tiêu thụ thành công. Thị trường BĐS vẫn còn “tồn kho” hơn 10.000 căn hộ. Dự kiến, năm 2011 sẽ có thêm khoảng 20.000 căn hộ được tung ra thị trường. Như vậy, tổng lượng cung thị trường trong năm nay sẽ đạt 30.000 căn và với tình hình các Ngân hàng Thương mại đang siết chặt hầu bao cho vay bất động sản theo yêu cầu của Ngân hàng Nhà nước sẽ làm cho thị trường ngày càng khốn khó hơn.
Tuy vậy, theo nhận định của các chuyên gia, đây cũng chính là cơ hội để người mua nhà có nhiều lựa chọn và mua được căn hộ ưng ý với giá tốt nhất. bán căn hộ the grand manhattanTheo CafeLand, với ưu thế về vị trí, giá bán cùng những tiện ích công cộng vượt trội, Mỹ Phú Apartment sẽ là điểm sáng cho thị trường căn hộ chung cư đầy khó khăn và nhiều biến động trong năm 2011.

1 nhận xét: