Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

The Summit vẻ đẹp thiên nhiên và tiện ích 5 sao

The Summit vẻ đẹp thiên nhiên và tiện ích 5 sao
Toạ lạc ngay ở vị trí chiến lược của Quận Sơn Trà, nằm gần cầu Thuận Phước vừa hoàn thành và đi vào sử dụng, bán căn hộ the grand manhattan The Summit còn “sở hữu” vẻ đẹp thiên nhiên của bãi biển Đà Nẵng và dãy núi Sơn Trà được trải ra ngay ngưỡng cửa căn hộ của người sở hữu.
Click vào để biết vị trí dự án
Quy mô dự án:
Nằm trên trục đường chính Ngô Quyền - Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. The Summit có tổng diện tích 3.800m2, gồm 1 block cao 23 tầng với 350 căn hộ và 6 căn Penthouse.
Tầng trệt của dự án được thiết kế thành sảnh đón tiếp sang trọng, giá căn hộ the grand manhattan cho cảm giác như đang được đón tiếp tại khách sạn 5 sao.
Điểm đặc biệt của The Summit so với các dự án khác là toàn bộ tiện ích từ tầng 1 sẽ đem lên tầng thượng tầng 21 như bể bơi, phòng tập, mang lại cảm giác lãng mạn, thoải mái. Bể bơi thiết kế kiểu bể bơi tràn, là bể bơi nằm trên lưng trời làm người ta liên tưởng tới Marina bay Sands tại Singapore.
Căn hộ –Tiện ích:


Trong tổng số 356 căn hộ, The Summit gồm 3 loại phòng và Penthouse.
Loại 1 phòng ngủ với 156 căn, diện tích từ 48.35 – 53.61m2
Loại 2 phòng ngủ với 176 căn, diện tích từ 70.12 - 82,5m2.
Loại 3 phòng ngủ với 18 căn, diện tích từ 96 m2.
Penthouse với 6 căn có diện tích từ 154,87 – 226,6m2.
Các căn hộ tại The Summit đều đều được bố trí ban công với tầm nhìn ngoạn mục hướng ra núi Sơn Trà, bờ biển đẹp, cầu Thuận Phước và thành phố Đà Nẵng. Dự án chú trọng tới yếu tố gia đình, với nhiều tiện ích: Khu sân chơi rộng có ảnh quan đẹp với vườn cây cảnh, đài phun nước, khu vực bếp nướng ngoài trời và sân chơi dành cho trẻ em; Khu vực mua sắm và thương mại; Sân thượng riêng cho các căn Penthouse.
Do được xây dựng ở vị trí chiến lược gần trung tâm của Đà Nẵng, nên dự án The Summit nằm gần các tiện ích như trung tâm thương mại, chợ, cửa hàng, trường học và nơi giải trí. Cách trung tâm không xa nhưng lưu lượng xe cộ ít tạo nên một không gian sống yên tĩnh và thanh bình.
Nhận định CafeLand về dự án:
Dự án The Summit có tổng vốn đầu tư gần 19 triệu USD do Công ty Kinh doanh Bất động sản Meridian làm chủ đầu tư. The Summit đã được khởi công từ tháng 3/2011. Dự kiến, dự án sẽ hoàn thành và bàn giao căn hộ trong năm 2013.
Với những thuận lợi từ vị trí đắc địa, The Summit còn hội tụ tất cả các điểm của căn hộ cao cấp, thiết kế với diện tích, tiện ích nổi bật bên trong. Sở hữu căn hộ cao cấp The Summit sẽ thuận lợi cho hoạt động du lịch sinh thái: leo núi Bán Đảo Sơn Trà, tham quan suối Đá, Bãi Bụt, Bãi Rạng… hay du ngoạn một bờ biển dài, bãi tắm đẹp hơn 60km.
Theo nguồn tin riêng CafeLand, các căn hộ the grand manhattan quận 1The Summit hiện đang được Công ty PT & ĐT Bất động sản Phi Long phân phối ra thị trường với mức giá khởi điểm cực sốc: chỉ từ 900 -950 USD/m2, thấp hơn hẳn so với giá bán “1000 đô” của các dự án cùng khu vực như: AZURA, BOOMING TOWER,…Ngoài ra, chủ đầu tư The Summit còn cho biết sẽ cung cấp dịch vụ quản lý dự án và cho thuê dài hạn nhằm đảm bảo tài sản và đem lại lợi nhuận cho khác hàng.

1 nhận xét: