Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018

Tìm hiểu dự án Khu nhà ở cao cấp và văn phòng cho thuê Golden Palace

Tìm hiểu dự án Khu nhà ở cao cấp và văn phòng cho thuê Golden Palace
Tọa lạc tại vị trí trung tâm của quận Hà Đông, dự án Khu nhà ở cao cấp và văn phòng cho bán căn hộ the sun avenue thuê Golden Palace có vị trí hết sức thuận lợi để xây dựng một tổ hợp công trình bao gồm nhà ở, văn phòng và dịch vụ thương mại khang trang nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu nhà ở, mua sắm cho người dân và đồng thời cũng tạo nên một diện mạo mới cho quy hoạch chung quận Hà Đông.
Click vào để biết vị trí dự án
Khu nhà ở cao cấp và văn phòng cho thuê Golden Palace được xây dựng trên diện tích đất 4.021m2 tại số 121, bán căn hộ the sun avenue quận 2 123 đường Tô Hiệu. Các chức năng phức hợp trong tòa nhà gồm khu siêu thị, văn phòng, dịch vụ thương mại và căn hộ sang trọng.
Quy mô dự án:
Theo thiết kế, Golden Palace cao 30 tầng với 2 tầng hầm mang phong cách hiện đại nhưng vẫn gần gũi với kiến trúc Á Đông. 2 tầng hầm của tòa nhà có diện tích 5.100m2, một phần dành cho hệ thống kỹ thuật của ngôi nhà còn toàn bộ sử dụng làm gara ô tô, xe máy với sức chứa khoảng 350 xe máy và 105 ô tô.
Tầng 1 được dành cho các dịch vụ công cộng phụ trợ của tòa nhà như siêu thị mini, dịch vụ tài chính - ngân hàng, lễ tân, giao dịch thư báo, phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ và phòng y tế chăm sóc sức khỏe cho các cư dân của tòa nhà.
Từ tầng 2 đến tầng 5 được dành làm văn phòng cho thuê với tổng diện tích sàn 8.625m2. Khu vực văn phòng được trang bị hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống báo cháy, máy phát điện dự phòng,…
Các tầng từ tầng 6 đến tầng 29 được thiết kế thành những căn hộ riêng biệt với 240 căn hộ. Tầng 30 là 4 căn Penthouse.
Căn hộ – Nội thất:
Các căn hộ tại Golden Palace Hà Đông có diện tích từ 114 m2 đến 129 m2 được bố trí 3 phòng ngủ, với tiêu chí tận dụng tối đa việc đón gió và ánh sáng tự nhiên cho các không gian sử dụng tạo môi trường khí hậu tốt cho mỗi không gian sống. Phòng khách của các căn hộ luôn được ưu tiên nên tầm nhìn của các căn hộ luôn hướng về cảnh quan thiên nhiên đẹp và thoáng nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư cho từng gia đình.
Đặc biệt, 4 penthouse được xây dựng trên tầng 30 - tầng cao nhất của tòa nhà với diện tích 275m2 và 325m2, cách bố trí giống biệt thự Châu Âu sẽ là không gian tuyệt vời cho người sử dụng. Đây cũng là một trong những điểm khác biệt của “ Golden Palace Hà Đông ” so với các chung cư hiện có ở Hà nội.
Nhận định CafeLand về dự án:
Với tổng vốn đầu tư hơn 400 tỷ đồng, Golden Palace Hà Đông là kết quả của việc hợp tác kinh doanh giữa Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng HUD3 cùng Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Hà Đông. Dự án Golden Palace Hà Đông đã được khởi công từ tháng 10/2009, dự kiến toàn bộ công trình sẽ hoàn thành vào tháng 12/2013.
Theo thông tin từ chủ đầu tư, đến thời điển hiện tại, Golden Palace Hà Đông đã hoàn tất phần hầm, đang tiến hành triển khai xây dựng các tầng nổi. Hiện Golden Palace Hà Đông đang được chào bán trên thị trường với mức giá từ 21 triệu/m2.
Cùng với thị trường tài chính, tiền tệ, thị trường bất động sản vẫn luôn là một thị trường nhạy cảm và có phản ứng trước những điều chỉnh về chính sách. Việc tỷ giá tăng cao, vàng liên tục leo thang khiến cho bất động sản là kênh đầu tư an toàn trong thời điểm hiện tại. Chính vì vậy, chỉ trong vòng 1 tháng trở lại đây, giá bất động sản ở 2 Tp.HCM và Hà Nội đang có hện tượng nóng trở lại. Cụ thể, tại khu vực Hà Đông – Hà Nội giá một số dự án đã tăng từ 10 – 20% so với thời điểm trước tết. Cùng nằm trên đường Tô Hiệu, dự án Hillstate Villa 1 hiện đang được niêm yết giá dao động từ 1.200 đến 1.500 USD/m2. Một mức giá khá cao so với 21 triệu/m2 của Golden Palace Hà Đông .
Tuy nhiên, theo ghi nhận của CafeLand, hiện mặt bằng giá của khu vực này mặc dù khá nóng nhưng có dấu hiệu của tâm lý đầu tư bầy đàn. bán lại căn hộ the sun avenue Vì vậy, theo CafeLand trong thời điểm “nước sối – bỏng lửa” như hiện nay, Các nhà đầu tư nên có cái đầu lạnh để tìm ra những dự án có mức giá thấp, cùng tiềm lực tài chính của chủ đầu tư mà “nhảy vào”. Nếu không, tuyệt đối đừng đổ tiền vào bất động sản trong lúc này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét