Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

B.I.G Tower đích ngắm của các nhà đầu tư

B.I.G Tower đích ngắm của các nhà đầu tư
Tọa lạc ngay trên mặt đường Phạm Hùng - một trong những tuyến đường sầm uất, thuộc khu vực phát triển trong tương lai của Thành phố Hà Nội. giá căn hộ the tresor Dự án B.I.G Tower không chỉ đáp ứng nhu cầu về nhà ở mà còn hướng tới việc tạo ra một xu thế mới trong đầu tư văn phòng thương mại.
Click vào để biết vị trí dự án
Tọa lạc trên khu đất có diện tích 5112m2, B.I.G Tower gồm hai tòa tháp cao 19 tầng với thiết kế phóng khoáng cùng hai tầng hầm, bảng giá căn hộ the tresorđầy đủ tiện nghi hứa hẹn trở thành cao ốc văn phòng lý tưởng. Trong đó 4 tầng dưới dùng làm dịch vụ - văn phòng, 15 tầng trên là 120 căn hộ chung cư. Mỗi tầng sẽ gồm 4 căn hộ các loại A,B,C,D với diện tích lần lượt là 103.43m2, 125.73m2, 127.54m2 đến 128.8 m2. Do số căn hộ/tầng ít nên các căn hộ đều có 2 mặt thoáng, các căn hộ đều có từ gồm 3 phòng ngủ, phòng khách, 2WC..
Với mong muốn mang lại tính sáng tạo và cái tôi của người sở hữu, chủ đầu tư dự án sẽ tạo điều kiện chó khách hàng tự thiết kế và bố trí không gian, nội thất để đảm bảo mọi nhu cầu cuộc sống và công việc sẽ được đáp ứng tốt nhất. Các căn hộ được trang bị với những vật liệu nội ngoại thất hiện đại và sang trọng như: sàn nhà, phòng vệ sinh lát gạch Ceramic, cửa căn hộ, cửa ngăn bằng gỗ, hệ thống báo khói, chữa cháy hiện đại.....
Do nằm trong khu quy hoạch đô thị, nên xung quanh B.I.G Tower là những chung cư cao cấp như Habico Tower, Keang Nam, IPH… Ngoài ra, B.I.G Tower còn kết nối khu thể thao, giải trí Mỹ Đình với sân bay quốc tế Nội Bài cũng như hàng loạt các khu đô thị, chung cư cao ốc văn phòng xung quanh hứa hẹn sẽ là một trong trung tâm thương mại mới của thủ đô.
Dự án B.I.G Tower được khởi công từ quý IV/2008, do Tập đoàn Đầu tư Ba Đình làm chủ đầu tư. Công Công ty Cổ phần Phát triển và Đầu tư Bất động sản Phi Long là đơn vị phân phối sản phẩm. Hiện B.I.G Tower đã hoàn thiện phần thô, đang hoàn tất các công đoạn cuối. Dự kiến trong quý I/2011, các căn hộ của dự án sẽ được bàn giao cho khách hàng.
Sự tiện dụng và đa năng của căn hộ là điểm nhấn của dự án, tại B.I.G Tower sự kết hợp hài hòa giữa nhà ở và văn phòng làm việc. căn hộ the tresor bến vân đồnViệc để khách hàng tự bố trí nội thất cũng là nét mới của dự án, khi khách hàng tự tay thiết kế cho căn hộ - thì lúc đó căn hộ đã không còn là căn hộ mà nó đã là ngôi nhà của khách hàng.
Những ngày gần đây, thị trường bất động sản Hà Nội đang có dấu hiệu nóng trở lại. Nhất là đối với những khu vực có cơ sở hạ tầng đồng bộ. Vì vậy, việc 1 dự án sắp bàn giao căn hộ và nằm trong khu vực hạ tầng hoàn chỉnh như B.I.G Tower thì chắn chắn sẽ là đích ngắm của không ít nhà đầu tư.

1 nhận xét: