Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

Đảo Hoa Phượng thụ hưởng mọi cảnh sắc tươi đẹp của Đồ Sơn

Đảo Hoa Phượng thụ hưởng mọi cảnh sắc tươi đẹp của Đồ Sơn
Tọa lạc tại Đồ Sơn – Hải Phòng, một trong những khu du lịch vang danh của miền Bắc, bán lại căn hộ the sun avenue Đảo Hoa Phượng thụ hưởng mọi cảnh sắc tươi đẹp của Đồ Sơn nhưng vẫn tạo riêng mình vẻ đẹp tao nhã, độc đáo và thuần khiết.
Click vào để biết vị trí dự án
Đảo Hoa Phượng nằm trong vùng vịnh Vạn Hương, xưa nay nổi tiếng là nơi an toàn cho tàu thuyền tránh bão. bán lỗ căn hộ the sun avenue Với địa hình đặc biệt này, khí hậu khu vực Đảo sẽ ấm áp hơn về mùa đông và mát mẻ hơn về mùa hè.
Quy mô dự án:
Đảo Hoa Phượng một hòn đảo nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam, gồm 5 cánh hoa mà mỗi cánh đại diện cho một vị thần đầy quyền lực trong thần thoại Hy Lạp.
Đảo Hoa Phượng có tổng diện tích gần 60ha được quy hoạch và đầu tư thành một Resort cao cấp với quần thể gồm khách sạn 5 sao, khu mua sắm, phố ẩm thực, công viên nước trong nhà, rạp chiếu phim và 156 căn biệt thự cao cấp được bố trí thành từng cụm độc lập nằm trên 4 cánh của hoa phượng.
Biệt Thự –Tiện ích:
Các căn biệt thự tại Đảo Hoa Phượng được chia làm 4 khu riêng biệt, tọa lạc trên “4 cánh phượng”: Khu biệt thự Apollo, Khu biệt thự Posiedon, Khu biệt thự Helios, Khu Eros. Các biệt thự có tổng cộng 5 mẫu thiết kế: Villa Ashley, Villa Malibu, Villa Saint Basque, Villa SimoNetta and Villa Ashley Mod.


Khu biệt thự Apollo có tổng diện tích 47.910 m2, gồm 56 căn biệt thự có diện tích 403 đến 622 m2 hướng mặt ra biển, bao quanh phía sau là phong cảnh núi đồi Đồ Sơn nên thơ. Hồ tạo cảnh quan liền kề cùng công viên cây xanh ngay trung tâm khu biệt thự mang lại một phong cách sống tuyệt đỉnh cho những ai say mê cảnh sắc thanh bình.
Khu biệt thự Posiedon có tổng diện tích 61.941 m2, gồm 61 căn biệt thự có diện tích từ 495 đến 654 m2 với khung cảnh thiên nhiên thoáng đãng nên thơ, mây trời trải dài ngút tầm mắt. Biển cả mênh mông, sóng vỗ dạt dào hòa cùng tiếng rì rào của rừng thông bên đồi.
Khu biệt thự Helios có tổng diện tích 75.884 m2, gồm 50 căn biệt thự có diện tích từ 503 đến 937 m2. Các biệt thự hướng ra đón gió biển đan xen cùng những căn biệt thự quay mình vào khu vườn đầy cỏ hoa, khu Helios trở thành một cánh hoa tuyệt bích trong tổng thể Đảo Hoa Phượng.
Khu Eros có tổng diện tích 63.475 m2, gồm các biệt thự cho thuê, bến du thuyền phục vụ cho cư dân trên đảo và các tiện ích giải trí như CLB, nhà thể thao, bể bơi lớn, trạm y tế và trường mẫu giáo…
Khu khách sạn 5 sao Zeus có tổng diện tích 80.028 m2 gồm bến tàu, công viên nước, bãi đáp thủy phi cơ, bãi đáp máy bay trực thăng. Khu khách sạn Zeus cũng chính là khu vực duy nhất có sóng gió nhẹ thích hợp xây dựng một bãi biển thiên nhiên, và cũng là nơi đặt trung tâm hội nghị đẳng cấp quốc tế.
Bên cạnh bãi biển thiên nhiên là một khách sạn 5 sao cao 28 tầng mang hình dáng cánh buồm căng gió. Kiến trúc độc đáo, hiện đại của khu khách sạn Zeus là điểm nhấn nổi bật trên Đảo Hoa Phượng.
Ngoài các khu biệt thự và khách sạn 5 sao, Tại trung tâm của Đảo Hoa Phượng cũng chính là nhụy hoa được quy hoạch làm trung tâm dịch vụ mua sắm, phố ăn uống với kiến trúc hiện đại 2 tầng mái lợp bằng Teflon (ETFE) uốn lượn như những ngọn sóng. Đây là khu vực vui chơi mua sắm phục vụ chung cho cư dân trên đảo gồm có phố ẩm thực và khu mua sắm.
Nhận định CafeLand về dự án:
Dự án Đảo Hoa Phượng là sản phẩm tâm huyết của Tập đoàn Daso. Dự án đã được khởi công vào tháng 7/2010 với tổng mức đầu tư 2.000 tỷ đồng. Dự kiến, toàn bộ công trình đảo nhân tạo Đảo Hoa Phượng sẽ hoàn thành vào năm 2014. Hiện toàn bộ phần hạ tầng đã được hoàn thiện, chủ đầu tư đang tiến hành xây dựng khách sạn cũng như các công trình kinh doanh trên đảo.
Theo CafeLand được biết, vào ngày 15/3 tới đây, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, đơn vị phân phối chính thức dự án, sẽ mở bán 50 căn biệt thự tại cánh 5 - cánh mang tên vị thần biển Poseidon. 50 căn biệt thự Poseison được xây theo 5 mẫu: Ashley (diện tích xây dựng 532.7m2), Asley Mod (532.7m2), Saint Basque (609.6m2 ), Malibu (650m2), Simonette (658.9m2). Đặc biệt, tổng số lượng biệt thự bán ra rất ít, chỉ khoảng 100 căn. Các căn còn lại sẽ được chủ đầu tư giữ lại để dành cho các chuyên gia nước ngoài thuê dài hạn. Giá bán cho mỗi m2 biệt thự Poseison dự kiến chỉ từ 24 triệu đồng/m2.
Với giá bán 24 triệu/m2, tính ra mỗi căn biệt thự Poseido sẽ có giá ít nhất từ 12,5 tỷ trở lên – giá bán căn hộ the sun avenueMột con số khủng trong thời buổi lạm phát, vay vốn khó khăn như hiện nay. Tuy nhiên, được sở hữu một biệt thự kiểu “Tân Cổ Điển” nơi biển Đồ Sơn – Đảo Hoa Phượng đầy sang trọng và đủ tiện nghi với những tiện ích như: Bến du thuyền, bãi đáp trực thăng, bãi đáp thủy phi cơ, trung tâm thương mại, công viên nước trong nhà, rạp chiếu phim, nhà hàng, spa, hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, phòng khám, hồ chèo thuyền, nhà trẻ… sẽ đem lại niềm tự hào của người sở hữu, những giá trị cao hơn đồng tiền và trên hết, sở hữu Poseidon chính là sở hữu giấc mơ của vạn người.
Núi, biển và hải đảo tạo nên cảnh quan thiên nhiên đặc sắc cho Đồ Sơn – Hải Phòng. Nhờ đó, giá trị du lịch và nghỉ dưỡng của Đảo Hoa Phượng có giá trị tăng lên gấp bội phần.

1 nhận xét: