Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

Bức tường xanh sẽ tạo điểm nhấn cho nhà bạn

Bức tường xanh sẽ tạo điểm nhấn cho nhà bạn
Biến những bức tường thành những khu vườn xanh mát thẳng đứng là một trong những giải pháp thông minh nhằm mang thiên nhiên vào những ngôi nhà phố vốn chật hẹp
Cuộc sống đô thị và xã hội hoá đã làm cho con người càng ngày càng ít cơ hội sống gần thiên nhiên. báo giá căn hộ the sun avenue Chính vì vậy, trong những thiết kế, các KTS luôn cố gắng để đưa thiên nhiên vào kiến trúc, từ những khoảng vườn nhỏ trong ngôi nhà phố đến những khoảng xanh trong nhà cao tầng. Việc tạo một khoảng xanh trên tường nhà với những dây leo tự nhiên là một trong những giải pháp tối ưu đang được các ngôi nhà phố, chung cư sử dụng triệt để.
Căn phòng sẽ trở nên có sức sống hơn khi hiện diện một bức tường xanh, đồng thời giúp cho không gian sống của bạn trở nên trong lành và mát mẻ. bảng giá căn hộ the sun avenueSự mềm mại, xanh tươi của các loại cây sẽ góp phần làm giảm vẻ thô ráp của gạch ốp, mang lại cảm giác thư giãn sau những giờ phút căng thẳng và làm tăng thêm nét duyên và sự quyến rũ cho ngôi nhà.
Chúng ta có thể tạo nên sức sống cho căn nhà bằng cách đặt những khoảng xanh nhỏ tại phòng khách, phòng học của trẻ để tạo nên sự mềm mại, thanh thoát hơn cho không gian nhà ở.
Với những khoảng xanh có diện tích rộng thì nên đặt ở xung quanh giếng trời, đặt ở phòng khách, bên cạnh cửa sổ hoặc những chỗ thoát khí, thoáng gió. Tránh đặt chúng trong các không gian kín như phòng ngủ, phòng làm việc, vì ban đêm cây xanh hút oxi, thải khí cabonic gây nên sự mệt mỏi cho người sống trong nhà.
Không bị hạn chế về diện tích cũng như ảnh hưởng từ việc trao đổi chất của cây đến sức khỏe con ngườii, tường xanh ngoài trời có thể thiết kế trên diện tích rộng, dàn trải để tạo nên một chiếc máy lọc không khí tốt nhất, góp phần làm giảm nhiệt, tạo sự mát mẻ trong mùa hè cho căn nhà của bạn.
Và đôi khi, giữa nhịp sống vội vã thường nhật, những mảng tường nhấn nhá màu xanh cây Căn hộ The Sun Avenue cỏ cũng sẽ đưa con người trở về với một góc lặng nào đó trong ký ức: một góc nhỏ ngoài sân, một chút xanh trong nhà…. Tất cả đều có thể trở nên sâu thẳm, mênh mông trong tâm hồn mỗi người...
Nếu bạn không thể tới với thiên nhiên một cách thường xuyên, bạn hoàn toàn có thể đưa thiên nhiên về nhà.

1 nhận xét: