Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

Quần thể biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái Top Hill Villas

Quần thể biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái Top Hill Villas
Quần thể biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái Top Hill Villas tọa lạc tại Ao Đa, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình, căn hộ the palace residence cách Hà Nội khoảng 40km, nằm liền kề đô thị Xuân Mai, một trong chuỗi 5 đô thị vệ tinh của thành phố Hà Nội. Ngoài ra Top Hill Villas cũng rất gần các điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Hòa Bình như suối nước nóng Kim Bôi, V- resort, Vịt Cổ Xanh resort, sân golf Phoniex.
Click vào để biết vị trí dự án
Quy mô dự án:


Quần thể biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái Top Hill Villas được xây dựng trên tổng quỹ đất 12ha, gồm hơn 60 căn biệt thự riêng biệt. Quần thể biệt thự chia làm 4 phân khu A,B,C,D với 80% quỹ đất dành cho phát triển không gian cảnh quan cây xanh và mặt nước.
Nằm ở vị trí trung tâm của Top Hill Villas là khu công cộng được thiết kế theo công viên cây xanh với hệ thống nhà hàng trung tâm, bar cafe ngoài trời, hệ thống bể bơi nước tràn 3 cấp, khu câu cá sinh thái và khu thể thao ngoài trời đáp ứng đầy đủ các nhu cầu nghỉ ngơi giải trí của các cư dân khu biệt thự. căn hộ the palace residence quận 2 Đây cũng là không gian kết nối của các cư dân trong khu biệt thự, tạo ra một cộng đồng nghỉ dưỡng văn minh.
Biệt Thự –Tiện ích:
Phần lớn các khuôn viên biệt thự Top Hill Villas đều có tầm nhìn hướng hồ, diện tích mỗi khuôn viên dao động từ 500 – 900m2 rộng mở ra thiên nhiên với những mảng cây xanh tự nhiên và hồ nước liền kề.
Phân khu A - quần thể biệt thự Top Hills Villas, mở bán lô đất nền đầu tiên A2a, A2b, A3 có diện tích từ 700-800m2.
Khu B Top Hill Villas gồm 17 lô đất nền biệt thự từ 500 đến 800 m2, chủ đầu tư sẽ hoàn thiện hạ tầng, cảnh quan lô đất , khách hàng sẽ tự xây theo mẫu chung của toàn khu.
Khu C Top Hill Villas nằm ngay lối vào quần thể biệt thự với 13 căn biệt thự được xây thô hoàn chỉnh.
Khu D là phân khu có 7 căn biệt thư với vị trí đẹp nhất trong quần thể biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái Top Hill. Phía trước mặt khu D được hồ nước bao quanh, phía sau lưng là dãy núi Ba Vì .
INT Group còn cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp như dịch vụ quản gia chăm sóc tài sản khi chủ nhân vắng nhà, dịch vụ tổ chức tiệc cung cấp thực phẩm sạch, dịch vụ cung ứng cây trồng, dịch vụ sửa chữa điện nước… Ngoài ra sẽ luôn có một đội ngũ y tế chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng dân cư Top Hill Villas luôn túc trực sẵn sàng tạo sự an tâm khi nghỉ dưỡng tại đây.
Có thể nói Top Hill Villas là một trong những khu biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái đầu tiên ở miền Bắc áp dụng việc đầu tư xây dựng hệ thống xử lý nước thải phân tán Dewats do tổ chức Bremen Overseas Research and Development. Việc ứng dụng công nghệ sinh học này vào hệ thống xử lý nước thải nhằm mục tiêu duy trì và bảo vệ cảnh quan, môi trường bền vững.
Phương thức thanh toán:
Đất nền - Chia làm 4 giai đoạn:
Giai đoạn 1: 10% ngay khi hợp đồng
Giai đoạn 2: 30% trong 15 ngày kể từ ngày ký hợp đồng
Giai đoạn 3: Trong vòng 90 ngày
Giai đoạn 4: 10% còn lại khi nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất
Biệt thự thô – Chia làm 7 giai đoạn
Giai đoạn 1: 5% ngay khi ký
Giai đoạn 2: 20% trong 15 ngày sau khi ký
Giai đoạn 3:15% trong 3 tháng
Giai đoạn 4:15% trong 6 tháng
Giai đoạn 5:15% trong 12 tháng
Giai đoạn 6: 10% trong 15 tháng
Giai đoạn 7: 5% trong 18 tháng
Nhận định CafeLand về dự án:
Với mức giá chỉ từ 2,5 triệu đồng/m2 đất nền và 4,5 triệu đồng/m2 cho đất nền đã có sẳn biệt thự thô. Thì chỉ qua 2 đợt mở bán, tính đến hết ngày 27/4/2010, toàn bộ các lô đất nền và biệt thự của các khu B, C, D với diện tích dao động 500 - 900 m2, thuộc quần thể biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái Top Hill Villas đã được chuyển nhượng hết cho khách hàng. Điều này cho thấy sức hút mãnh liệt của các dự án bất động sản sinh thái đối với thị trường. Theo thông tin từ chủ đầu tư, Khách hàng mua biệt thự Top Hill Villas sẽ được INT Group hỗ trợ tối đa với tiến độ thanh toán linh hoạt, hỗ trợ tư vấn lựa chọn thiết kế tối ưu và chính sách giá ưu đãi theo từng giai đoạn. dự án the palace residenceNgoài ra, khách mua biệt thự có thể thu lợi nhuận ngay trên căn biệt thự của mình qua mô hình “time share - chia sẻ kỳ nghỉ” khi ủy quyền cho INT Group quản lý, khai thác du lịch và cho thuê hoặc nhượng lại theo nhu cầu.
Phải khẳng định rằng, Top Hill Villas là một trong số những dự án hiếm hoi của thị trường bất động sản Việt Nam khi dùng đến 80% trong tổng diện tích 12ha để phát triển cây xây và mặt nước. Điều này cho thấy quyết tâm của Chủ đầu tư khi muốn xây dựng Top Hill Villas thành khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái đúng nghĩa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét