Thứ Ba, 5 tháng 3, 2019

Thoải mái và phong cách hơn với những thết kế hiện đại

 Thoải mái và phong cách hơn với những thết kế hiện đại
Phòng ngủ nhỏ vẫn đủ để có một không gian nghỉ ngơi vô cùng thoải mái và phong cách nếu bạn tìm được những ý tưởng trang trí hợp lý.
Nếu sống trong không gian nhỏ có phần chật chội và khó chịu, bạn cần xem lại cách lựa chọn đồ đạc, bố trí bán căn hộ the sun avenue các khu vực chức năng và quan trọng hơn hết, đó là cách kết hợp màu sắc đã thực sự hợp lý? Bởi có rất nhiều ý tưởng, rất nhiều cách để bạn mang lại sự thoải mái và rộng rãi cho tổ ấm của mình.


Một phòng ngủ nhỏ sẽ vẫn tạo cảm giác dễ chịu cho mọi người khi nghỉ ngơi tại đây khi bạn học hỏi những ý tưởng thiết kế, trang trí vô cùng sáng tạo trong bài viết dưới đây:
Căn phòng ngủ có diện tích nhỏ nên chọn những nội thất cơ bản, phù hợp và thực sự cần thiết. Nếu không gian với mọi thứ đều gọn gàng và đơn giản sẽ trông rộng hơn nhiều so với những căn phòng bày biện vô số đồ đạc rải rác.
Phòng ngủ có thể không cần rộng rãi, bởi nơi nghỉ ngơi chỉ cần thực sự mang lại cảm giác dễ chịu và căn hộ the sun avenue quận 2 thoải mái nhất cho mọi người khi nghỉ ngơi. Vì thế, bạn nên chọn những gam màu nhẹ nhàng, trung tính để tăng thêm nét dịu dàng và thanh thoát cho căn phòng. Với những gam màu mà bạn yêu thích, có thể sử dụng chúng làm màu nhấn để căn phòng thêm nét riêng tư và đặc biệt hơn.
Không gian nghỉ ngơi có thể được bố trí với nhiều màu sắc cho vật dụng trang trí. Khi khung cửa sổ rộng mở, tràn ngập ánh sáng thì việc thêm những họa tiết trên vật dụng hay làm đẹp một khoảng tường để tạo điểm nhấn luôn là ý tưởng tuyệt vời giúp không gian nghỉ ngơi thêm ấn tượng.
Không gian nghỉ ngơi có diện tích khá nhỏ, nhưng đó lại là nơi bạn luôn cảm thấy ấm cúng và muốn được tận hưởng những phút giây thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. Bởi đơn giản, chỉ cần chiếc giường vừa vặn với diện tích căn phòng, tủ đựng đồ phù hợp và góc nhấn nhá trên tường bằng gạch trần và ánh sáng vàng là đủ để sở hữu không gian nghỉ ngơi đẹp cá tính và ấm cúng.
Với những không gian nghỉ ngơi chỉ dành cho một người, bạn có thể thiết kế giường đa năng, vừa là giường vừa là góc đọc sách, thư giãn bên cửa sổ. Phía dưới có thể thiết kế các ngăn kéo để đựng đồ. Không gian sẽ đẹp hơn khi có điểm nhấn từ họa tiết của mành cửa.
Một vài thủ thuật nhỏ sẽ giúp không gian phòng ngủ rộng hơn nhiều về mặt thị giác. Căn phòng đẹp ấn tượng với màu sắc nền nã và cách bố trí gọn gàng, nhưng sẽ thoáng sáng và rộng rãi hơn khi bố trí gương hợp lý. Gương giúp nhân đôi không gian và khuếch tán ánh sáng diệu kỳ trong những không gian nhỏ.
Chọn một bức tường để trang trí với họa tiết hoa văn mềm mại, nữ tính là cách đơn giản và không kém phần hiệu quả khi muốn tạo vẻ đẹp ấn tượng, rộng thoáng và có chiều sâu cho không gian nghỉ ngơi.
Những ý tưởng decor phòng ngủ giúp tình cảm vợ chồng luôn mặn nồng
Chọn màu ghi xám làm gam màu nền cho không gian nghỉ ngơi có diện tích nhỏ cũng là Căn hộ The Sun Avenue một trong những ý tưởng vô cùng thú vị mang đến hiệu quả tuyệt vời. Vì bạn có thể nhấn nhá, mở rộng không gian bằng nội thất và vật dụng trang trí màu trắng. ĐIểm xuyết với hoa tươi để căn phòng nghỉ ngơi thêm dịu dàng hơn.
Vừa tạo không gian nghỉ ngơi với giường ngủ, tường bố trí kệ đọc sách vừa tạo khu vực chức năng với tủ âm tường bao quanh. Một khoảng diện tích nhỏ thôi nhưng vẫn đủ để mọi người cảm thấy thoải mái với không gian riêng tư và thực sự ngăn nắp.
Khi không có phòng riêng, bạn có thể ngăn tách góc nghỉ ngơi với các khu vực khác bằng chính nội thất trong phòng. Tuy nhiên, để tạo sự riêng tư và thoải mái cho mọi người khi sử dụng, hãy chọn cho góc ngủ nghỉ màu cùng tông với màu nền và thêm rèm khi ngủ.

1 nhận xét: