Thứ Hai, 4 tháng 3, 2019

Nội thất tạo một không gian tiện ích, thoải mái hơn

 Nội thất tạo một không gian tiện ích, thoải mái hơn
Hệ thống kệ tủ nhiều ngăn
Đối với thiết kế phòng ngủ nhỏ thì việc thiết lập một hệ thống kệ tủ, giá đỡ nhiều ngăn, tuy đơn giản nhưng đáp ứng được the grand manhattan quận 1 nhu cầu lưu trữ, đồng thời tiết kiệm diện tích mặt sàn khá được ưu chuộng.
Gương và ánh sáng
Sử dụng gương để đánh lừa người nhìn, tạo cảm giác về một diện tích nhân đôi đã được sử dụng từ lâu. Các nhà thiết kế nội thất cũng áp dụng thủ thuật này để cho ra đời tủ quần áo cửa gương dành cho phòng ngủ nhỏ. Ngoài ra, ánh sáng là yếu tố quan trọng khi thiết kế nhà ở nói chung và phòng ngủ nói riêng. Diện tích càng chật hẹp càng thì càng cần giá căn hộ the grand manhattan nguồn ánh sáng tự nhiên để tạo sự thông thoáng. Vì thế hãy chọn vị trí gần cửa sổ để bố trí không gian nghỉ ngơi.


Màu sắc hài hòa
Màu tối sẽ biến phòng ngủ thành một “hang động” chật hẹp, bí bách. Vì thế hãy sử dụng gam màu sáng như trắng, kem, xanh pastel,… cho nền tường và trần nhà, tạo cảm giác không gian mở rộng, thoáng đãng và dịu mát hơn.
Lối bài trí nhẹ nhàng, tự nhiên cùng những phụ kiện nhỏ xinh theo phong cách đồng quê góp phần làm cho khu vực nhỏ trở nên quyến rũ hơn. Bên dưới đi văng còn có thể kếp hợp thêm các hộc lưu trữ tiện ích. Thay vì giường ngủ, chiếc đi văng hay ghế trường kỷ sẽ là lựa chọn nội thất cực sáng tạo cho những căn hộ có phòng ngủ nhỏ. Nó sẽ giúp bạn tạo ảo giác rằng khu vực nghỉ ngơi này chỉ là một chi tiết nhỏ của phòng khách mà thôi.
Giường ngủ
Yêu cầu phòng ngủ cần có đủ giường, tủ quần áo... Làm sao để có thể nhét hết chỗ đồ vật đó vào một căn phòng bé xíu? Đầu tiên, bạn phải liệt kê những thứ cần thiết nhất rồi sắp xếp hợp lý để giảm bớt diện tích. Ví như giường ngủ nên có ngăn kéo chứa đồ như trên để tiết kiệm không gian. Khung giường được thiết kế cao hơn bình thường, các sọc dọc trải dài từ sàn lên đến trần nhà làm cho phòng rộng hơn. Màu trắng của tường và tủ kết hợp với màu nâu của gỗ sàn và bàn ghế trông sáng sủa và bình yên.
Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi nên mọi thiết kế đều phải làm thế nào để việc nghỉ ngơi được thoải mái nhất có thể. Sự phối hợp màu sắc là bán căn hộ the grand manhattan nhân tố quan trọng tạo nên sự thoải mái và yên tĩnh ấy cho phòng ngủ. Nội thất phòng ngủ nhỏ hiện đại thường được thiết kế với hệ màu sáng nhạt để làm không gian trông rộng rãi hơn.
Trên đây chỉ là những gợi ý nhỏ để giúp các bạn thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ hiện đại và đẹp mắt.

1 nhận xét: