Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2019

Cùng nâng cấp phòng ăn với một số cách cực kỳ đơn giản

Cùng nâng cấp phòng ăn với một số cách cực kỳ đơn giản
Một trong những cách đơn giản nhất để nâng cấp phòng ăn của bạn là treo một bức tranh có màu sắc tươi sáng lên bức tường. Những bức tranh có màu sắc tươi sáng ngay lập tức sẽ tạo nên dự án the grand manhattan novaland vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và nổi bật trong phòng ăn của bạn.
Sắp xếp hoa trên bàn ăn


Hãy sắp xếp những bông hoa nằm ở phần trung tâm của bàn ăn để giúp bàn thêm sinh động
Thìa dĩa mạ vàng
Năm nay, thìa dĩa mạ vàng tiếp tục là xu hướng trang trí bàn ăn phổ biến. Nếu bạn không cảm thấy thích thìa dĩa màu vàng, hãy thử bộ bát đĩa màu đen hoặc trắng. Những gam màu vàng, đen, trắng sẽ giúp không gian bàn ăn của căn hộ the grand manhattan bạn thêm sang trọng nhưng cũng không kém phần bí ẩn.
Thêm một tấm thảm lót
Thảm luôn là một phần quan trọng trong việc trang trí nội thất. Hãy lựa chọn một tấm thảm phù hợp nhất với phòng ăn nhà bạn. Mẫu thảm lấy cảm hứng từ Ma-rốc hiện đại giúp tạo ra vẻ đẹp sống động và tinh tế hơn cho căn phòng.
Giấy dán tường
Giấy dán tường sẽ là một điểm nhấn tuyệt đẹp tạo nên sự khác biệt tuyệt vời cho bất cứ căn phòng nào. Hãy chọn một mẫu giấy dán tường sang trọng và trang nhã để làm đẹp cho không gian phòng ăn của bạn.
Thay đèn trang trí
Đèn trang trí là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong thiết kế phòng ăn. Sử dụng đèn trang trí một cách khéo léo, hợp lý sẽ giúp tạo nên một không gian tinh tế, cuốn hút nhưng cũng không kém phần bí ẩn cho bạn. Bạn nên chọn căn hộ the grand manhattan quận 1 mẫu đèn trang trí đen- vàng để áp dụng trong phòng ăn của nhà mình.
Thay thế mẫu bàn ghế
Nếu bạn thấy mẫu bàn ghế trong phòng ăn của nhà mình đã quá cũ kỹ và lỗi thời, hãy thử thay thế chúng bằng một mẫu bàn ghế mới lịch sự và thanh thoát hơn.

1 nhận xét: