Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

Cùng xem xét 5 sai lầm phổ biến trong thiết kế nội thất

 Cùng xem xét 5 sai lầm phổ biến trong thiết kế nội thất
Kết hợp các màu sắc trong căn nhà
Khi trang trí căn phòng hay toàn bộ ngôi nhà, người ta thường gắn bó với một phong cách nhất định. Và căn hộ the tresor bến vân đồn điều đó hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, gắn bó với một màu là những sai lầm điển hình và rất phổ biến.


Nếu bạn thích điểm một màu nào đó vào màu nền cho căn hộ của bạn là ok. Nhưng hãy chắc chắn rằng hãy thêm màu sắc thông qua các phụ kiện, đồ đạc và các yếu tố khác. Mỗi một phòng đều cần sự vui tươi, và nội thất đơn sắc không phải là nguồn cho nó.
Bố trí các ổ cắm điện không hợp lý
Để công bằng, số lượng ổ cắm trong một căn phòng phụ thuộc vào mục đích và số lượng các thiết bị điện dự kiến. Đôi khi, bảng giá căn hộ the tresor người ta không thể không nhận thấy rằng, có những phòng thiếu ổ cắm, trong khi các phòng khác có quá nhiều. Việc đặt các thiết bị và ổ cắm điện thường là công việc của bên thiết kế, nhưng chủ nhà và cá nhân có thể yêu cầu nhà đầu tư điều chỉnh ổ cắm theo sở thích của họ.
Một số chủ nhà quên rằng họ có tùy chọn, và họ cố gắng ứng biến khi nó được thiết lập và thực hiện. Đó chắc chắn là giá trị suy nghĩ về ổ cắm trước khi mua và trang trí một căn hộ. Một chiến lược chung là đặt ổ cắm, gấp đôi nếu có thể, ở các góc và thêm một ổ cắm cho TV.
Thiếu nơi chứa đồ
Khi thiết kế nội thất, người ta phải nghĩ đến nơi dùng để chứa đồ. Nơi họ sẽ đặt những đồ đạc khi không dùng vào. Nếu đồ đạc không xếp được ở trong các ngăn kéo hoặc các tủ đồ, chúng ta phải suy nghĩ đến cất chúng trong các hộp. Rốt cuộc, chung quy không ai muốn một đống lộn xộn quanh căn nhà của mình.
Cách tốt nhất để tránh sai lầm này là lập một danh sách tất cả những gì bạn đang sở hữu, và khi bạn mua thêm đồ đạc, hãy nghĩ rằng bạn sẽ đặt nó vào đâu. Ví dụ, tủ này sẽ dành cho sách của bạn, giá sách sẽ dành cho đồ trang trí của tôi và cứ như vậy… Và quan trọng nhất, luôn luôn thiết kế các vị trí sẵn để sau này bạn sẽ mua thêm đồ đạc của mình thì còn có vị trí để kê vào.
Mua sắm quá nhiều đồ nội thất tạo cảm giác chật chội
Chúng tôi đã đề cập ngay từ đầu rằng hầu hết các sai lầm đều xuất phát từ việc lạm dụng quá mức. Vâng, đồ đạc quá mức là kẻ thù tồi tệ nhất và lớn nhất của việc thiết kế nội thất. Đồ đạc quá mức sẽ làm hỏng vẻ đẹp và sự thoải mái của căn nhà.
Một sai lầm phổ biến nữa là sử dụng và treo các bức tranh, gương và hình ảnh lên quá tầm mắt (hoặc thấp hơn). Sai lầm đó phá vỡ kết cấu giá căn hộ the tresor hình học của không gian và làm cho nhận thức thị giác của căn phòng không được thoải mái.
Khi bạn bước vào một ngôi nhà, đập ngay vào mắt bạn là một màu sắc tối tăm và u ám thêm vào đó là những đồ nội thất được làm từ da cũ kỹ sẽ tạo cảm giác không tốt.
Hy vọng những lưu ý trên sẽ giúp bạn có kinh nghiệm trước khi cải thiện hay hoàn thiện một ngôi nhà mới, tránh sau này phải sửa chữa hao tốn tiền của.

1 nhận xét: