Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Cùng lựa chọn chiếc bàn thông minh cho phòng khách của bạn

Cùng lựa chọn chiếc bàn thông minh cho phòng khách của bạn
Nội thất phòng khách rất quan trọng, không chỉ là nơi đón tiếp khách mà còn là nơi thể hiện được cá tính của chủ nhà. Vì vậy, trong dự án căn hộ quận 2 thì giá bán căn hộ the sun avenue đã đưa ra nhiều lựa chọn cho bạn, với những chiếc bàn thông minh cho nội thất phòng khách cần bạn phải cân nhắc kĩ lưỡng.
Kích thước bàn


Bàn trà phòng khách có ảnh hưởng tới giá căn hộ the sun avenue khoảng không gian của căn phòng. Những người sở hữu một không gian phòng khách hạn hẹp nên lựa chọn những bàn có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với bộ ghế và diện tích của phòng khách. Không thể lựa chọn những loại bàn có kích thước lớn cho một không gian nhỏ.
Thiết kế bàn phù hợp phòng khách
Phong cách bạn lựa chọn cho phòng khách của mình sẽ quyết định đến thiết kế của bàn phòng khách ra sao. Lựa chọn phù hợp sẽ giúp cho căn phòng trở nên hài hòa, tinh tế hơn.
Đối với những phòng khách được thiết kế theo phong cách cổ điển, bán cổ điển thì những chiếc bàn sang trọng, cổ điển là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách. Với những người đi theo chủ nghĩa hiện đại thì những chiếc bàn đơn giản sẽ phù hợp với phong cách này.
Chất liệu
Kiểu dáng và chất liệu của bàn thông minh là một điều không thể bỏ qua khi lựa chọn nội thất cho phòng khách. Những chiếc bàn bằng gỗ hình chữ nhật có thiết kế đơn giản sẽ tạo nên không gian đơn giản, hiện đại. Còn những bàn có hình tròn mặt kính hay gỗ đều là lựa chọn thông minh khiến không gian phòng khách thêm phần rộng mở vì không gian đi lại không bị vướng.
Việc lựa chọn kiểu dáng hay chất liệu của bàn phòng khách đều không thể bỏ qua yếu tố phù hợp với lối thiết kế mà bạn đang theo đuổi.
Màu sắc
Những chiếc bàn tuy không chiếm quá nhiều diện tích trong phòng khách nhưng lại ảnh hưởng tới cả không gian căn phòng. Màu sắc hài hòa với những món đồ nội thất khác trong phòng sẽ giúp phòng khách của bạn ấn tượng, thu hút hơn.
Đối với những phòng khách có diện tích hạn hẹp thì bảng giá căn hộ the sun avenue cùng những chiếc bàn có màu sắc tươi sáng, trung tính như màu trắng, be,…sẽ giúp không gian trở nên thoáng đãng hơn. Kết hợp màu sắc với những món đồ nội thất có màu trẻ trung như đỏ, xanh sẽ giúp bạn có được một không gian sinh động, thu hút.
Phòng khách là nơi đặc biệt quan trọng nên việc thiết kế nội thất cần được lưu ý. Một chiếc bàn thông minh phù hợp với căn phòng sẽ tạo nên điểm nhấn cho cả không gian và giúp bạn có được một phòng khách đẹp nhất.

1 nhận xét: