Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2019

Đỗ Quyên loài hoa của sự may mắn lãng mạn

 Đỗ Quyên loài hoa của sự may mắn lãng mạn
Hoa đỗ quyên là một trong những loài được ưa chuộng để chưng trong nhà vào dịp Tết. Đỗ quyên mang đến niềm vui, may mắn và tài lộc cho nhà của bạn trong những ngày đầu năm.
Trong những loài hoa được ưa chuộng chưng trong nhà dịp Tết thì hoa đỗ quyên luôn là căn hộ the tresor bến vân đồn lựa chọn hàng đầu bởi vừa mang may mắn vào nhà vừa tạo vẻ đẹp rực rỡ đúng không khí năm mới.


Dịp Tết 2018 này, hoa đỗ quyên là loài hoa được nhiều người ưa chuộng, cả hoa đỗ quyên thân thảo và hoa đỗ quyên thân gỗ. Hai loài hoa đều có vẻ đẹp riêng, mang đến cho không gian sống vẻ đẹp rực rỡ, tươi mới và tràn đầy niềm vui để bắt đầu một năm mới an lành, hạnh phúc.
Hoa đỗ quyên bon sai mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn
Những người yêu bon sai chắc hẳn sẽ không thể "làm ngơ" trước vẻ đẹp đa sắc màu, rực rỡ và bảng giá căn hộ the tresor tươi tắn của loài hoa đỗ quyên. Những người yêu hoa thường trồng đỗ quyên từ nhiều năm, uốn theo kiểu bon sai mà mình thích. Vào những ngày giáp Tết, mọi người thường cắt hết cành nhỏ để cây bật mầm, nở hoa thành chùm rực rỡ và lôi cuốn.
Những cây đỗ quyên bon sai dễ làm xiêu lòng những người yêu cây cảnh.
Bon sai đỗ quyên được ưa chuộng ở hầu hết các nước phương Đông như Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam...
Vào dịp đầu năm, những cây đỗ quyên với hình dáng bon sai với hoa nở rực rỡ luôn là mặt hàng được ưa chuộng đối với những người yêu cây, yêu hoa.
Đỗ quyên bon sai mini trồng trong chậu cảnh, nhỏ xinh nhưng vô cùng rực rỡ.
Đỗ quyên thân thảo trồng trong chậu
Loài đỗ quyên thân thảo vốn được ưa chuộng và trồng nhiều ở Việt Nam bởi khi trồng trong chậu, cây hoa phát triển dạng vòm khá xinh xắn. Đỗ quyên cũng có nhiều màu, có đến hàng trăm loài giúp những ai yêu loài hoa này có thể thỏa sức mua về ngắm và làm đẹp nhà vào dịp Tết.
Hoa đỗ quyên hot quá và đây là '1001' cách decor nhà cực lãng mạn với loài hoa này
Bạn có thể mua đỗ quyên nhiều màu, nhiều kích cỡ và trồng trong chậu cùng màu để tạo sự đồng nhất và nét đẹp ấn tượng cho không gian.
Hoặc có thể chọn những cây đỗ quyên có kích thước bằng nhau để lối vào nhà thêm phần đặc biệt.
Đỗ quyên với những chậu bé xinh đủ để bạn đặt ở khung cửa sổ, bàn ăn hay bất kỳ góc nhỏ nào có nhiều ánh sáng, mang đến vẻ đẹp tươi vui và cuốn hút cho không gian ngày Tết.
Đỗ quyên thân gỗ làm đẹp cho không gian phòng khách
Nếu như với đỗ quyên thân thảo thường được trồng trong chậu để làm đẹp bậc thềm, lối vào nhà, ban công hay giá căn hộ the tresor bệ cửa sổ thì mọi người lại ưa thích việc chọn cành đỗ quyên thân gỗ để làm đẹp phòng khách, không gian chính của ngôi nhà vào dịp Tết.
Đỗ quyên thân gỗ có thể cắm vào các bình gốm màu trắng để lọ hoa thêm nổi bật.
Trong không gian hiện đại, đỗ quyên sẽ xinh xắn và nổi bật khi được cắm trong các lọ thủy tinh.

1 nhận xét: